
1.1 Chính sách đổi trả và bảo hành
Đổi trả: Nếu sản phẩm lỗi do nhà sản xuất, đổi mới trong vòng 7 ngày. Nếu khách hàng không hài lòng, chúng tôi sẽ tiếp nhận yêu cầu, đề xuất phương án thu hồi sản phẩm và hoàn tiền trong vòng 7 ngày từ khi nhận hàng.
Bảo hành: Các sản phẩm được bảo hành trong thời gian cam kết bảo hành của từng sản phẩm.
1.2. Quy định về phương án xử lý:
Để yêu cầu trả hàng, vui lòng làm theo các bước đơn giản sau:
Bước 1: Liên hệ cho CuteBaby sớm nhất (trong vòng 24h) qua Hotline Miễn Phí 1900 9447 sau khi nhận hàng. Trường hợp khi lắp đặt hoặc sử dụng phát sinh các lỗi, hãy liên hệ trong vòng 7 ngày để được xử lý. Thảo luận với nhân viên CuteBaby về phương án xử lý trả hàng. Sau khi 2 bên thống nhất phương án, khách hàng hoàn trả hàng theo bước tiếp theo.
Bước 2: Đóng gói lại hàng hóa cẩn thận với chống sốc, chống xước.
Bước 3: Dán nhãn trả hàng và viết tên cty và địa chỉ trả hàng là địa chỉ của chúng tôi: 691 Ngô Gia Tự, Đằng Lâm, Hải An, Hải Phòng. Trường hợp nhân viên CuteBaby trực tiếp đến lấy hàng trả lại hoặc khách hàng gửi tại cửa hàng thì chỉ cần đóng gói hàng hóa đầy đủ, nhân viên của chúng tôi sẽ kiểm tra trực tiếp và tiếp nhận sản phẩm trả hàng từ tay của khách hàng.
Bước 4: Gửi hàng cho đơn vị vận chuyển. Hãy liên hệ với nhân viên hỗ trợ của chúng tôi để được biết về chính sách hỗ trợ chi phí vận chuyển hàng trả lại được áp dụng.
Bước 5 Hãy gửi thông tin vận chuyển cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ theo dõi đơn hàng trả lại của khách hàng, nhận hàng và hoàn lại (hoặc chỉnh sửa lỗi) của đơn hàng. Trường hợp hoàn tiền sẽ được xử lý trong 5 - 7 ngày.
1.3. Điều kiện để được đổi trả:
Sản phẩm đổi trả phải còn nguyên vẹn như ban đầu, đầy đủ các phụ kiện và thành phần đi kèm.
Khách hàng cần cung cấp cho chúng tôi hình ảnh(video) của các mặt hàng bị hư hỏng, bao gồm tất cả bao bì và nhãn vận chuyển.
Khách hàng cần cung cấp đầy đủ về thông tin đơn hàng, số lượng và mã sản phẩm bị lỗi để 2 bên cùng xác nhận thông tin này.
Lỗi phát sinh từ chúng tôi (nhà cung cấp và CuteBaby) và đơn vị vận chuyển. Trường hợp lỗi phát sinh từ khách hàng, chúng tôi sẽ tìm phương án hỗ trợ và xử lý phù hợp.
Để giúp chúng tôi xử lý khiếu nại của khách hàng nhanh chóng thông qua dịch vụ chuyển phát nhanh, vui lòng đảm bảo hình ảnh của khách hàng hiển thị:
Thiệt hại cụ thể đối với sản phẩm
Bao bì bên trong, chẳng hạn như màng bọc bong bóng
Bao bì bên ngoài của sản phẩm được gửi đi
Nhãn trên gói hàng hiển thị mã vận đơn của đơn vị vận chuyển
1.4. Hoàn tiền với sản phẩm trả lại
Hoàn tiền 100% với sản phẩm do lỗi của nhà sản xuất, hoặc đổi mới sản phẩm trong vòng 7 ngày. Thời gian hoàn tiền là 5-7 ngày sau khi nhận được sản phẩm hoàn trả tại CuteBaby.
1.5. Quy trình bảo hành sản phẩm
Bước 1: Khách hàng gửi thông tin và hình ảnh (hoặc video) mô tả lỗi của sản phẩm trong quá trình sử dụng.
Bước 2: CuteBaby tiếp nhận ban đầu, kiểm tra thông tin và đưa ra phương án kiểm tra lỗi.
Bước 3: CuteBaby có thể trực tiếp tới tận nơi hoặc tại cửa hàng để kiểm tra lỗi hoặc xác minh từ xa để xác định nguyên nhân lỗi.
Bước 4: Nếu lỗi trong phạm vi bảo hành, CuteBaby sẽ bảo hành theo phương án thống nhất với khách hàng. Trường hợp lỗi không thuộc phạm vi bảo hành, chúng tôi sẽ đề xuất phương án sửa chữa thay mới với khách hàng.
Bước 5: Tiến hành khắc phục lỗi theo phương án đã thống nhất.
2.1 Lỗi do nhà sản xuất bao gồm:
Lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất.
Sản phẩm không đạt tiêu chuẩn chất lượng đã công bố hoặc theo quy định.
Sản phẩm không đúng với mô tả, quảng cáo.
Thiếu phụ kiện, linh kiện so với quy định.
Sản phẩm không hoạt động hoặc hoạt động không đúng chức năng.
2.2 Lỗi do nhà vận chuyển bao gồm:
Làm mất mát hàng hóa trong quá trình vận chuyển.
Làm hư hỏng, vỡ nát hàng hóa do quá trình bốc xếp, vận chuyển không cẩn thận.
Giao hàng chậm trễ so với thời gian đã cam kết.
Giao sai địa chỉ, sai người nhận.
Sản phẩm bị mất phiếu bảo hành của nhà sản xuất
Tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc)
Sản phẩm bị can thiệp như tháo linh kiện, sửa chữa mà không phải từ nhà bảo hành sản phẩm
Sản phẩm được sử dụng không tuân theo hướng dẫn của nhà cung cấp
Số lượng đặt sản phẩm của bạn chưa đủ để được tặng/giảm sản phẩm